โอซิมเฮน กลายเป็นที่จับตาหลังจากทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับต้นสังกัดเก่ากับสถิติ 18 ประตูกับ 6 แอสซิสต์จากการลงสนามทั้งสิ้น 38 นัดเมื่อรวมทุกรายการ ทุกสโมสรที่อยู่บนท็อป 6 ในพรีเมียร์ ลีก ยกเว้น แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ล้วนตกเป็นเป็นข่าวอยากได้ตัวโอซิมเฮน 

    มีรายงานข่าวเผยออกมาว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล แชมป์พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ได้ต่อสายตรงคุยกับดาวเตะรายนึงเป็นการส่วนตัว แต่ที่สุดแล้วการย้ายไปยังถิ่นแอนฟิลด์ก็ไม่เกิดขึ้น

    วิคเตอร์ โอซิมเฮน กองหน้าชาวไนจีเรีย ประเดิมสนามกับนาโปลีได้อย่างร้อนแรง กองหน้าตัวใหม่ของนาโปลี โชว์ฟอร์มฮ็อตซัดแฮททริคในเกมประเดิมสนามได้ตั้งแต่ 8 นาทีแรก อัซซูราลงอุ่นเครื่องปรีซีซันกับ ลิ อากีลา สโมสรระดับ กัลโช เซเรีย ดี ก่อนปูพรมถล่มไปแบบขาดลอย 11-0 คนที่โชว์ฟอร์มได้โดดเด่นที่สุดคือ วิคเตอร์ โอซิมเฮน นักเตะที่แพงที่สุดในประวัติศาสตร์ของสโมสร หลังจากเพิ่งย้ายมาจากลีลล์ ด้วยค่าตัว 50 ล้านยูโร และได้ลงประเดิมสนามเป็นเกมแรก โดยเขายิง 3 ประตู ตั้งแต่ 8 นาทีแรกของเกม และยังทำได้อีก 2 แอสซิสต์ ส่วนอีก 8 ประตูเป็นผลงานของ ลอเรนโซ อินซินเญ 3 ลูก, เฮอร์วิง โลซาโน 2 ลูก, ดรีส์ เมอร์เทนส์ 2 ลูก และ ฟาอูซี กูลัม 1 ลูก

โดยฤดูกาลนี้ โอซิมเฮน ลงสนามในศึก เซเรีย อา กับยอดทีมจาก เนเปิ้ลส์ ไปแล้ว 6 นัด ยิงได้ 2 ประตู